เล่นเปียโน — นักแต่งเพลงและ Improvisor แจ๊สของเครื่องมือพื้นฐาน

April 21, 2011 § Leave a comment

ห้าปัจจัยที่มีส่วนใหญ่รับผิดชอบต่อผลของการกระทำของคุณ : ปรีชา, ปัญญา, อารมณ์ความรู้สึกของสนามและนิสัย

สัญชาตญาณของคุณมีหน้าที่ในการเป็นกลุ่มของความคิดริเริ่มของคุณ; อารมณ์ของคุณจะกำหนดอารมณ์; สติปัญญาของคุณจะช่วยให้คุณสามารถวางแผนปัญหาทางเทคนิคและมีสัญชาติญาณเพื่อพัฒนารูปแบบไพเราะ; ความรู้สึกของคุณของสนามแปลง"ได้ยิน"หรือ"คิด"สนาม ในชื่อหนังสือและลูกปลา; นิสัยการเล่นของคุณเปิดใช้งานนิ้วมือข​​องคุณได้อย่างรวดเร็วหารูปแบบการจัดตั้งสนามบาง

โฟร์ขององค์ประกอบเหล่านี้ของความคิดของคุณ — ปรีชาอารมณ์ความรู้สึกของระดับเสียงและนิสัย — เป็นจิตใต้สำนึกส่วนใหญ่

ดังนั้นการกระทำของคุณมากกว่าการควบคุมใด ๆ ที่จะต้องเกิดในสติปัญญา ในขณะที่สติปัญญามีข้อ จำกัด ในความสามารถของการควบคุมสัญชาติญาณและอารมณ์ความรู้สึกก็สามารถเป็นผู้รับผิดชอบในการฝึกอบรมของหูและสำหรับการสร้างความหลากหลายของรูปแบบลายนิ้วมือที่เป็นประโยชน์นอกเหนือจากการทำงานของการแก้ปัญหาทางเทคนิคปัญหา

มันจะยากที่จะสถานที่เหล่านี้ห้าปัจจัยเป็นค่าสัดส่วน นักแต่งเพลงบางและ improvisors อาศัยมากขึ้นสำหรับปัจจัยบาง; คนอื่น ๆ จะขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่น ๆ ผู้เล่นมีความสามารถพิเศษบางประการที่สามารถดำเนินการอย่างเพียงพอโดยอาศัยอย่างสมบูรณ์ในองค์ประกอบของจิตใต้สำนึก ทั้งหมด แต่อัจฉริยะหายาก แต่มีข้อ จำกัด ในการพัฒนาของพวกเขาในที่สุด พวกเขาต้องการการศึกษาพิเศษเนื่องจากปัญหาของนิสัยที่ฝังแน่นลึกที rigors เขาไม่คุ้นเคยในการทำงานได้ถึงที่อาจเกิดขึ้นทุกครั้งและในบางกรณีที่ไม่สามารถที่จะยอมรับหรือประเมินบกพร่อง

เนื่องจากสติปัญญาเป็นเพียงปัจจัยที่ควบคุมได้อย่างสมบูรณ์คุณควรวิธี JAZZ ปัญหาของการเรียนรู้ในการเล่นเปียโนโดยเฉพาะอย่างยิ่ง … เกือบ แต่เพียงผู้เดียวผ่านปัจจัยนี้และหวังว่าอีกสี่ (ปรีชาอารมณ์ความรู้สึกของระดับเสียงและนิสัย) จะมีความคืบหน้าในอัตราที่จัดตั้งขึ้นตามสติปัญญา

ถ้าในบทเรียนแรกวิธีการดูเหมือนเย็นและการคำนวณจำไว้ว่าความสำเร็จมากที่สุดต้องใช้ศิลปะการฝึกอบรมทางวิชาการ การฝึกอบรมนี้จะเป็นรากฐานที่จะสร้างต่อและจะเสริมสร้างศักยภาพของคุณเพลิดเพลินไปกับการทำงานของคุณเองอย่างเต็มที่และผลงานของผู้อื่น

Tagged:

Leave a comment

What’s this?

You are currently reading เล่นเปียโน — นักแต่งเพลงและ Improvisor แจ๊สของเครื่องมือพื้นฐาน at ฟังเพลงใหม่ๆ.

meta