หาเพลงสำหรับงานแต่งงานของคุณ — เรียนรู้สิ่งที่เล่น

April 8, 2011 § Leave a comment

เมื่อวางแผนงานแต่งงานหนึ่งขององค์ประกอบหลักคือสิ่งที่ชนิดของเพลงที่จะมีในวันแต่งงานของคุณ คุณสามารถเลือกรูปแบบ DJ, Live Band หรือ String Quartet และบางคนที่ต้องทำ li0ke ผสมของตัวเลือกหลายตัว

คุณจะต้องเลือกเพลงสำหรับพิธีแต่งงานของคุณรวมถึงการรับของคุณ แต่จำไว้ว่าคุณต้องการเลือกรูปแบบของเพลงที่เหมาะกับทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวและ งานแต่งงานจากผู้เข้าพักของคุณที่จะจำเพลงที่คุณ> เล่นเพื่อให้แน่ใจว่ามันเป็นสิ่งที่คุณมีความภาคภูมิใจของ

เมื่อการประชุมกับเพลงคนที่รับผิดชอบในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทำรายการกับพวกเขาของดนตรีประเภทและเมื่อจะเล่นเพลง สิ่งสำคัญคือเมื่อพ่อ — ลูกสาวเต้นรำอยู่ในที่มีชื่อเพลงที่เล่น

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเมื่อคุณกำลังตัดสินใจว่าประเภทของเพลงที่คุณจะได้รับการเล่นที่แผนกต้อนรับของคุณที่คุณวันที่จะเข้าสู่บัญชีของอายุของคุณแขก คุณจะต้องการให้แน่ใจว่าออกจากเพลงที่เล่นจะครอบคลุมกลุ่มทุกเพศทุกวัยเพื่อให้ผู้ใช้บริการบางอย่างของคุณจะไม่รู้สึกซ้าย

การเลือกเพลงสำหรับงานแต่งงานของคุณจะถูกสิ่งกองทุนในการทำ แต่ให้แน่ใจว่าคุณมีการจัดและการทำรายการของสิ่งที่จะเล่นเพลงและเมื่อ หนึ่งในเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของคุณเป็นนี้จะแต่งงานและการจัดจะช่วยลดความเครียดใด ๆ

Leave a comment

What’s this?

You are currently reading หาเพลงสำหรับงานแต่งงานของคุณ — เรียนรู้สิ่งที่เล่น at ฟังเพลงใหม่ๆ.

meta