คุณเล่นเพลงขณะที่คุณทำงาน?

January 29, 2011 § Leave a comment

คุณเล่นเพลงในขณะที่คุณทำงานหรือไม่ ฉันและฉันได้พบว่าประเภทของเพลงที่แตกต่างกันอย่างแน่นอนมีผลกระทบต่อผลผลิตของฉัน ตัวอย่างเช่นวันนี้ผมได้รับการเล่น Andrea Bocelli และฉันตระหนักฉันได้กลายเป็นหลงใหลเกี่ยวกับเรื่องบางอย่างที่ฉันมีความเชื่อในซึ่งหนึ่งในนั้นคือการเขียนด้วยเหตุนี้บทความนี้

ฉันได้เห็นส่วนในข่าวและรู้สึกบังคับให้โพสต์ไว้ในสถานะ Facebook ของฉันสิ่งที่ฉันจะไม่ทำตามปกติเพียงเพราะแสดงความคิดเห็นกลับจะกลายเป็นสงครามทางวาจา แต่ฉันยังคงไปสำหรับมันเพื่อให้ห่างไกลสงครามไม่ได้เริ่มต้น แต่วันนี้คือยังเด็ก

เมื่อฉันเริ่มที่จะสายคาดหมายของฉันฉันรักการเล่น upbeat, เพลงคึกคักเช่น : Oldies แต่สารพัดพวกเขานำความทรงจำที่มีความสุขกลับมาให้ฉันเมื่อฉันเป็นเด็กและเป็นเพียงชีวิตที่เรียบง่ายและไร้ความกังวล

เมื่อเขียนบทความผมชอบแนวเพลงคลาสสิกเพื่อล้างใจของฉันและช่วยให้น้ำผลไม้เพื่อให้ได้ความคิดสร้างสรรค์ของฉันไหล

จากนั้นเมื่อมันมาถึงเวลาที่จะทำเหลือเกินบ้าน, ม้วนดีหินเก่า n ที่จะได้รับการย้ายและการสูบฉัน, ฉันคิดว่าฉันได้รับเหลือเกินฉันทำ heck ของเร็วมากและที่จริงมีความสนุกสนาน, ฉันรู้ว่าสิ่งที่คิดของคุณมีการทำความสะอาดสนุก จริงๆ! ใช่จริงๆผมเชื่อว่ามันได้ผลคุณต้องลอง

แล้วในที่สุดลมลงส่วนหนึ่งของวันของฉันมีผลงานคลาสสิคของ Frank Sinatra, Barry White, Lou Rawls, Beatles เพียงชื่อไม่กี่ที่ก็ทำทุกอย่างให้เป็นดูเหมือน alright🙂

ถ้าคุณไม่เล่นเพลงขณะที่คุณทำงานให้สปินและทดลองใช้งานได้คุณจะต้องประหลาดใจกับผลลัพธ์

เฉพาะของความสำเร็จ

Rosolen Diane

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading คุณเล่นเพลงขณะที่คุณทำงาน? at ฟังเพลงใหม่ๆ.

meta

