อะไรเล่นออร์แกนปากหมายเหตุ — การเรียนรู้ออนไลน์ออร์แกนปาก

January 23, 2011 § Leave a comment

การเรียนรู้ในการเล่นออร์แกนปากไม่ใช่เรื่องง่าย อะไรคือหีบเพลงเป่าบันทึกย่อ คืออะไรคอร์ด คุณจะทำให้มันเสียงเหมือนพวกนั้นที่ได้ยินในอัลบั้มของคุณหรือในงานคอนเสิร์ตที่วิธีการ ครั้งแรกที่ผมหยิบหีบเพลงเป่าผมพยายามที่จะเล่นพร้อมกับนักดนตรีในหนึ่งอัลบั้มเพลงบลูผม แต่มันก็ไม่ได้เสียงเดียวกัน มันไม่ได้แม้แต่ใกล้ชิด ออร์แกนปากโง่พ่อของฉันซื้อฉันได้ busted มันไม่ได้ทำงาน มันไม่ได้มีระดับเสียงเดียวกันว่าเป็นหนึ่งในอัลบั้ม ผม 13 มันคือปี 1983 และฉันได้รับในช่วงบ่าย ฉันต้องการเพียงแค่รับสิ่งขึ้นและเล่นเหมือนอัลบั้มคนที่แต่งตัวประหลาดบนและมันไม่ได้เกิดขึ้น ฉันไม่เคยคิดว่าจะดูในห้องสมุดสำหรับหนังสือ ดนตรีร้านค้าในพื้นที่ของฉันไม่ได้มีอะไร ผมไม่รู้ว่าทุกคนที่เล่น ฉันเพิ่งยอมแพ้

ออร์แกนปากเป็นปริศนาว่าเด็กอายุ 13 ปีจากมินนิโซตาปริมณฑลจะไม่สามารถค้นพบ มันก็ไม่น่าแปลกใจ ออร์แกนปากโดยเฉพาะออร์แกนปากบลูส์ไม่ได้เป็นสิ่งที่สอนในสถานศึกษา มันไม่ได้สอนแม้กระทั่งในร้านเพลง จะได้รับการสอนบนท้องถนนในส่วนอื่นของโลก มันเป็นได้รับการสอนใน porches ในรูปสามเหลี่ยมหรือพาร์ทเมนท์ในชิคาโก มันเป็นศิลปะเป็นความลับที่ได้รับการสอนด้วยตนเอง มันไม่ค่อยพบทางลงหนังสือ แต่หนังสือที่ไม่ได้เผยแพร่อย่างกว้างขวาง

25 ปีต่อมาฉันพบกันในอินเตอร์เน็ตโลกที่แตกต่างกัน ผู้คนมีการเรียนการสอนออร์แกนปาก พวกเขาสอน BLUES ออร์แกนปาก ผู้คนนั่งอยู่หน้าบ้านของพวกเขากล้องวิดีโอและหีบเพลงเป่าการเรียนการสอน พวกเขาได้อธิบายถึงวิธีการถือออร์แกนปาก, วิธีการจีบ, วิธีการดัดงอบันทึกย่อ พวกเขาอธิบายหมายเหตุสีฟ้า พวกเขาอธิบายพิณข้าม พวกเขามีการเรียนการสอนทุกคนที่สามารถค้นหาได้วิธีการเล่นออร์แกนปาก ผมได้เรียนรู้ว่าเหตุผลออร์แกนปากหนึ่งฉันเป็นเจ้าของที่ 13 อายุของฉันไม่ได้เสียงเหมือนหนึ่งในอัลบั้มเป็นเพราะมันสำคัญที่แตกต่างกัน มี 12

ฉันจะแก้ไขในการเรียนรู้ออร์แกนปาก ฉันไปร้านและซื้อช่วงกลางปีออร์แกนปากในคีย์ของ BB มันเป็นคีย์เดียวกันของหนึ่งในผู้ชายในวิดีโอออนไลน์ ฉัน wailed ในออร์แกนปากว่า การเล่นทุกทราบ แน่ใจว่ามันฟังเหมือนแมวในเครื่องบดเนื้อ แต่ที่ไม่ได้เรื่อง มันเป็นเครื่องบดเนื้อในคีย์เดียวกันกับคนที่แต่งตัวประหลาดในวิดีโอ

ออร์แกนปากคือการกลับมา มีจำนวนมากที่มีคนออกจะมีวันนี้กับบลูส์และพวกเขาต้องการที่จะแสดงมัน ซึ่งแตกต่างจาก 25 ปีที่แล้วพวกเขามีที่ที่จะไปที่พวกเขาสามารถเรียนรู้ พวกเขาได้อินเทอร์เน็ต พวกเขามีการเรียนรู้ในการเล่นออร์แกนปากออนไลน์ ปริศนาไม่ลึกลับอีกต่อไป ประเภทในการเรียนรู้ออร์แกนปากใน Youtube คุณจะเห็นว่าผมหมายถึง

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading อะไรเล่นออร์แกนปากหมายเหตุ — การเรียนรู้ออนไลน์ออร์แกนปาก at ฟังเพลงใหม่ๆ.

meta

