เรียนรู้การเล่นเปียโนออนไลน์ — ข้อดี, เคล็ดลับและข้อเสีย

January 12, 2011 § Leave a comment

พร้อมอินเทอร์เน็ต, คุณจริงสามารถเรียนรู้การเล่นเปียโนออนไลน์ในปัจจุบันและเรียนรู้ได้เร็วกว่าวิธีแบบดั้งเดิม หากคุณมีความสนใจในการเรียนเปียโน แต่คุณไม่ต้องการที่จะเชื่อมโยงกับตารางเวลาคงปกติของการไปเรียนดนตรีหรือได้รับการแต่งตั้งครูผู้สอนเปียโนกับคุณสามารถทำมันถูกต้องที่ความสะดวกสบายของบ้านของคุณเอง และในกำหนดการของคุณเอง

แท้จริงอินเทอร์เน็ตได้ให้เราเลือกมากในการเรียนรู้ที่จะเล่นเครื่องมือ หากคุณสนใจที่จะเรียนรู้การเล่นเปียโนออนไลน์ที่กำหนดการของคุณเองคุณจะได้รับบทเรียนออนไลน์ที่ช่วยให้คุณสามารถชมวิดีโอสำหรับบทเรียนแต่ละบท นอกจากนี้ยังมีผู้ที่มีอยู่ขณะที่คุณกำลังสนทนาในบทเรียนของคุณเพื่อให้คุณสามารถถามคำถามกับครูเปียโนของคุณโดยตรง

คุณยังสามารถเรียนรู้การเล่นเปียโนออนไลน์ผ่านทางซอฟต์แวร์ที่ถูกต้องเป็นโปรแกรมที่ช่วยให้คุณสามารถของคุณและเด็ก ๆ ในการเรียนรู้ที่จะระบุบันทึกย่อบางส่วนของซอฟต์แวร์เหล่านี้มีการโต้ตอบได้และรวมถึงการเคลื่อนไหวการออกกำลังกายเพื่อให้สนุกกับการเรียนโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเด็กที่ไม่ได้มีความสนใจมากเมื่อมันมาถึงช่วงการกวดวิชานาน

คืออะไรที่ดีเกี่ยวกับการเรียนรู้ออนไลน์เปียโนคือที่คุณสามารถที่จะใช้ในการเรียนรู้ได้เร็วและคุณเรียนรู้ที่จะเล่นเพลงโปรดของคุณอีกด้วย ซึ่งแตกต่างจากบทเรียนเปียโนแบบดั้งเดิมกับครูเพลงที่คุณต้องรอที่ชื่นชอบสำหรับเวลาที่คุณเล่นของคุณสามารถจะทำได้คุณไม่ต้องรอนานว่าถ้าคุณต้องการที่จะเรียนรู้ออนไลน์ ออนไลน์การเรียนรู้ยังขยายความรู้ของรูปแบบที่แตกต่างกันและเทคนิคการเล่นเปียโน

ออนไลน์การเรียนรู้ยังช่วยให้คุณมีคำสั่งเมื่อเวลาของคุณเพื่อเรียนรู้และการปฏิบัติ หากคุณมีความกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้มากเกินไปและคุณต้องการที่จะเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วจากนั้นคุณสามารถไปที่บทเรียนออนไลน์ของคุณได้บ่อยเท่าที่ต้องการแทนการเกาะตารางเวลาปกติที่กำหนดโดยอาจารย์ของคุณ และแน่นอนว่าคุณยังสามารถreplay สิ่งที่เป็นที่คุณหายากในการเรียนรู้ของคุณและคุณสามารถทำซ้ำได้อีกครั้งจนกว่าคุณจะได้รับพวกเขาขวา — ซึ่งคุณจะไม่สามารถทำอะไรกับครูของคุณในการตั้งค่าดั้งเดิม

แม้ว่าครูจำนวนมากเปียโนออนไลน์ของคุณจะสอนวิธีการเล่นเปียโนด้วยหูก็ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะเรียนรู้ที่จะอ่านเป็นเพลงนี้ช่วยให้คุณสามารถเล่นที่หลากหลายของเพลงถึงแม้ว่าจะไม่คุ้นเคยกับคุณ

แน่นอนว่าการเรียนรู้ออนไลน์ได้จำนวนมากราคาถูกกว่าการรับครูเปียโนที่คุณจะต้องจ่ายรายชั่วโมงซึ่งสามารถค่าใช้จ่ายสูง นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มความเร็วของคุณถ้าคุณต้องการเรียนรู้และต้นแบบที่ใช้ในเวลาไม่นาน แต่ข้อเสียอย่างหนึ่งถ้าคุณเรียนรู้ที่จะเล่นเปียโนออนไลน์เป็นที่ความผิดพลาดของคุณไม่สามารถแก้ไขได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเป็นเพียงใหม่เพื่อใช้ในการเล่นก็จะไม่เป็นผลดีที่จะออกจากการเล่นผิดพลาดไม่ได้แก้ไขตามนี้จะกลายเป็นนิสัยที่ไม่ดีในภายหลัง ไม่ได้แก้ไขข้อผิดพลาดอาจเป็นเรื่องยากเพื่อให้ถูกต้องเมื่อได้กลายเป็นนิสัยและผลงานของคุณอาจจะกวนใจ

แต่แน่นอนการเรียนรู้สามารถออนไลน์จะยังคงเป็นทางเลือกที่ดีที่จะเรียนเปียโนโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณไม่ได้หรูหราของเวลาที่จะไปเรียนเปียโนหรือพบกับครู

Leave a comment

What’s this?

You are currently reading เรียนรู้การเล่นเปียโนออนไลน์ — ข้อดี, เคล็ดลับและข้อเสีย at ฟังเพลงใหม่ๆ.

meta